Chính sách bảo hành Công ty Inox Kim Phát

Phone Hotline: 0907 945 965 - 0918 529 569
  • English

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 - Đảm bảo đúng tiêu chí chất lượng, chủng loại đã ký kết cung cấp và chịu trách nhiệm với chất lượng đã cam kết. Các sản phẩm inox do Kim Phát sản xuất sẽ được bảo hành 12 tháng, Các phụ kiện kèm theo thường được bảo hành 06 tháng ( do các tác động, ý thức sử dụng của mỗi người nên các phụ kiện sẽ chỉ được bảo hành 6 tháng ) (Ví dụ: bếp gas, vòi nước)

 

- Các sản phẩm khác không do Kim Phát sản xuất (hoặc không do lỗi sản xuất) sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhà Cung Cấp đó (nếu có) trường hợp không có bảo hành (hoặc không phải do lỗi Nhà Sản Xuất), Kim Phát sẽ hỗ trợ với chính sách chăm sóc hậu mãi cho khách hàng thân thiết.

 

- Quy định về bảo hành: Do lỗi của NSX, hoặc lỗi của bên thứ 3 sản xuất sẽ theo quy định của Bên Thứ 3 đã cung cấp phụ kiện đó Còn trong thời hạn bảo hành Quy Định Chưa có sự can thiệp của bên khác hoặc người không phải Đại Diện chính thức

 

- Các sản phẩm, phụ kiện kèm theo (nếu có bảo hành, tem bảo hành), sẽ được Kim Phát chuyển giao kèm theo (nếu có) và khi cần sẽ được bên thứ 3 đối chiếu.