Phone Hotline: 0907 945 965 - 0918 529 569
  • English

 

QUY TRÌNH TIẾN HÀNH

 

Quý khách vui lòng hướng dẫn Người Sử Dụng trực tiếp mô tả thông tin cần hỗ trợ:

1. Loại thiết bị, thời gian đã mua, mô tả càng cụ thể tình trạng/trạng thái, …. của thiết bị hay phần thiết bị muốn được hồi đáp/giải quyết càng tốt; Trong trường hợp cần thiết có thể thêm hình ảnh/clip để mô tả được đính kèm gởi qua email và thông tin người liên hệ phía Quý Khách..

2. Đại diện Kim Phát sẽ tiếp nhận thông tin: trường hợp thông qua thông tin trao đổi có thể giải quyết nhanh (tư vấn – hướng dẫn sử dụng); giải quyết các rắc rối đơn giản,…thì Đại diện Hotline sẽ trao đổi, hướng dẫn các thao tác cần thiết để thiết bị vận hành

3. Trường hợp vẫn không khắc phục được, Đại Diện của Kim Phát sẽ trao kết nối với bộ phận Kỹ Thuật có liên quan hoặc bên Thứ Ba để can thiệp và hỗ trợ chuyên môn sâu hơn

4. Nếu vẫn không hỗ trợ từ xa được, Hai Bên sẽ thống nhất phương án và thời gian sớm nhất để tiến hành giải quyết tận nơi cho Quý Khách để đảm bảo thiết bị vận hành ổn định.